Mô tả công việc
- Quản lý, triển khai các kênh, các công cụ Digital: Website, Fanpage, Zalo, Youtube, Tiktok, Instagram,... của nhãn hàng được giao.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing cho nhãn hàng phụ trách.
- Hỗ trợ phụ trách nội dung và quảng cáo trên các kênh Google Ads, Facebook, Youtube, .. theo định hướng của nhãn/chiến dịch.
- Liên hệ làm việc với các đối tác quảng cáo, KOLs,.. để hợp tác quảng cáo.
- Phối hợp với CSKH quản trị fanpage, website, email,… của nhãn hàng phụ trách.
- Phân tích báo cáo các chỉ số định kỳ và đề xuất tối ưu các công cụ quảng cáo digital.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH khối ngành: Kinh tế, Marketing, Thương mại điện tử, Dược, CNTT,...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại các công ty dược.
- Am hiểu kiến thức Marketing nói chung, hiểu biết về các kênh Digital Marketing, đặc biệt là mạng xã hội, có khả năng quản trị website, tối ưu SEO.
- Trẻ trung, năng động, chịu khó update, học hỏi các xu hướng thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 & CN.
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp sau 2 tháng thử việc.
- Thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13.
- Du lịch, chăm sóc sức khỏe, tăng lương hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
Về chúng tôi
DS Group là một tập đoàn dược phẩm và chăm sóc sức khỏe đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam, đã và đang mở rộng phát triển ở ba lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: nghiên cứu và sản xuất, phân phối và xuất nhập khẩu, dịch vụ và bán lẻ.