CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG
Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách mua hàng và đặt hàng , SOPs
- Lập kế hoạch mua hàng & kế hoạch thực hiện thuốc bảo hiểm & hàng tiêu dùng, Thuốc thử, Thiết bị, cơ sở vật chất và các thiết bị khác, hoặc dịch vụ từ nhà cung cấp
- Nhận yêu cầu từ các bộ phận khác và thực hiện đơn đặt hàng để phê duyệt và sau đó đặt hàng
- Thương lượng / Hỗ trợ đàm phán hợp đồng mua lớn của Thuốc & hàng tiêu dùng và Thiết bị y tế
- Liên lạc với nhà cung cấp, lập danh sách các nhà cung cấp và đánh giá nhà cung cấp theo định kì
- Những công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc vận hành
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bệnh viện hoặc những công việc mua hàng.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, tư duy linh hoạt,...
Quyền lợi được hưởng
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.