Mô tả công việc
- Trực Fanpage, website, Hotline và tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Cung cấp kiến thức đúng về sản phẩm và dinh dưỡng giúp khách hàng thêm hiểu biết và
lựa chọn.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm theo liệu trình.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các ý tưởng để cải tiến sản phẩm, nâng cao hiệu quả tư vấn và chăm sóc khách
hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi 21 – 32, tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên chuyên ngành Y Dược, công nghệ
sinh học.
- Yêu thích công việc tư vấn dinh dưỡng, sức khoẻ và chăm sóc khách hàng.
- Chủ động, trách nhiệm và ham học hỏi;
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng lắng nghe;
- Không nói ngọng, nói giọng địa phương;
- Ưu tiên ứng viên đã có gia đình, kinh nghiệm nuôi con nhỏ hoặc ứng viên có kinh
nghiệm trên 6 tháng làm tư vấn tại các nhà thuốc, công ty Dược phẩm.
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập 6.000.000 -10.000.000 ( lương cứng 3.000.000 -6.000.000 +hoa hồng + thưởng kinh doanh)
+ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Quà bằng tiền hoặc sản phẩm nhân các dịp lễ, tết;
+ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
+ Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.