Mô tả công việc
- Chủ động gọi điện tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Tổng đài, giải đáp thắc mắc, tư vấn bệnh học và sản phẩm cho
khách hàng
- Chăm sóc đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau khi dùng sản qua các kênh chăm sóc của công ty (facebook, zalo)
- Xây dựng quan hệ với khách hàng
- Quản lý & theo dõi đơn hàng, thông tin & dữ liệu khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành dược, y học cổ truyền hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Năng động, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
- Có tinh thần trách nhiệm
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lắng nghe, học hỏi, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 10 triệu++/tháng (Lương cứng 6.000.0000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ/tháng + hoa hồng)
- Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.