Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tư vấn hỗ trợ khách hàng của Nha khoa trên danh sách khách hàng.
- Phát triền nguồn khách hàng tiềm năng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Tiến hành chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa.
- Giám sát tiến độ phục vụ, và dịch vụ khách hàng.
- Đại diện cho công ty trong các chương trình, sự kiện.
- Hỗ trợ, kết nối với những bộ phận liên quan để thuận tiện trong công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Thời gian làm việc: 8h-19h hoặc 9h-18h30 (có thời gian nghỉ trưa). Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Không yêu cầu bằng cấp/ kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo Word và Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ lương cơ bản + % hoa hồng dịch vụ (từ 7-15 triệu/tháng). Lương cứng 7-10tr + %
- Nghỉ phép: 4 ngày/ tháng.
- Được hưởng chế độ chính sách/ đãi ngộ xứng đáng công bằng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
- Ký hợp đồng và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến nghề nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi khác…
- Được hỗ trợ máy tính, điện thoại để làm việc.
Về chúng tôi
NHA KHOA THẨM MỸ WASHINGTON DC DENTAL Địa chỉ: Toà nhà 104 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.HCM