Mô tả công việc
- Trực số Hotline Bệnh viện Thu Cúc để giải đáp các thắc mắc y khoa của khách hàng
- Liên hệ với KH theo data, chăm sóc, tư vấn hướng dẫn khách hàng lựa chọn gói khám và đặt lịch khám
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ, Không ngọng N/L, giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha giọng địa phương
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (chuyên ngành điều dưỡng/y tế công cộng/y/dược)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Về chúng tôi
Chính thức thành lập từ năm 2011, sau 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội.