Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trên địa bàn được giao phó, giới thiệu tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Mở rộng thị trường, mạng lưới bán hàng;
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có với các đối tác/khách hàng, nhận đơn đặt hàng, làm đề nghị xuất hàng, phối hợp với nhân viên giao hàng và theo dõi đơn hàng;
- Thiết lập phân loại khách hàng, có phương án chăm sóc khách hàng riêng biệt, thu thập thông tin khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu lịch sử của từng khách hàng;
- Tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng đã có, phân loại khách hàng, gia tăng số lượng các sản phẩm bán hàng, thúc đẩy doanh số;
- Thực hiện báo cáo doanh số mỗi tuần, theo dõi, xử lý, đưa ra các phương hướng giải quyết mọi thắc mắc phản hồi của khách hàng, và cập nhật vào bảng chăm sóc khách hàng cũng như báo cáo TPKD;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Y/ Dược, Công nghệ sinh học, Kinh tế...
- Am hiểu kênh Y tế và có quan hệ tốt với các bệnh viện, bác sỹ, nhân viên y tế...
- Có ít nhất 1 năm quản lý kênh Y tế, ưu tiên nhóm hàng Vô sinh/hiếm muộn.
- Kỹ năng quản lý, thuyết trình, giao tiếp